చలికాలంలో ఎక్కువగా లభించేవాటిల్లో చిలగడదుంపలు ఒకటి. వీటిని అనేక రకాలుగా తీసుకుంటారు. ఉడికించి, స్వీట్స్‌ల్లా, కూరల్లా, ఫ్రై చేసి ఇలా రకరకాలుగా వండుతారు. వీటిని తినడం వల్ల చాలా లాభాలు ఉన్నాయి. వీటి గురించి పూర్తి వివరాలు తెలుసుకోండి. చిలగడ దుంపల్లో ఎక్కువగా విటమిన్స్ ఉంటాయి. ఏ విటమిన్ ఎక్కువగా ఉంటుంది. కేలరీలు, కొవ్వు, కార్బోహైడ్రేట్స్, ప్రోటీన్, ఫైబర్, విటమిన్లు, ఖనిజాలు ఎక్కువగా ఉంటాయి. ఇందులోని విటమిన్ ఏ మీ కళ్ళను ఆరోగ్యంగా ఉంచుతాయి. మీ ఇమ్యూనిటీని పెంచుతుంది. క్రిములకు వ్యతిరేకంగా మీ శరీరాన్ని రక్షించడంలో సాయపడుతుంది. ఇది మీ పునరుత్పత్తి వ్యవస్థ, మీ గుండె, మూత్రపిండాలకు చాలా మంచిది.

క్యాన్సర్ దూరం..

చిలగడదుంపల్లో ఎక్కువగా కెరోటినాయిడ్స్, యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ ఉంటాయి. ఇవి తక్షణ శక్తిని ఇస్తాయి. అదే కాకుండా ఈ కెరోటినాయిడ్స్ క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించొచ్చు. చిలగడదుంపల్లో ఆంథోసైనిన్ అని పిలిచే సహజ సమ్మేళనాల్లో ఎక్కువగా మీ కొలొరెక్టల్ క్యాన్సర్ వచ్చే అవకాశాలను తగ్గిస్తుంది. అలానే వీటిలోని బీటా కెరోటిన్ రొమ్ము, అండాశయ క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. కాబట్టి వీటిని తీసుకోవడం చాలా మంచిది. ఇందులోని విటమిన్ ఎ కంటెంట్‌తో స్త్రీ సంతానోత్పత్తిని కూడా మెరుగుపరుస్తుంది.

షుగర్ దూరం..

షుగర్ దూరం..

చిలగడదుంపలని బాగా ఉడకబెడితే.. అందులోని గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్‌లో తక్కువగా ఉంటాయి. అంటే అవి మీ రక్తంలో చక్కెరను హై గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ ఫుడ్స్‌లా త్వరగా పెంచవు. వీటిలోని సమ్మేళనాలు రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించేందుకు సాయపడతాయి.
Also Read : Diabetes Risk : షుగర్ వ్యాధి రావడానికి ముఖ్య కారణాలివే..

స్కిన్ ప్రాబ్లమ్స్ దూరం..

స్కిన్ ప్రాబ్లమ్స్ దూరం..

చలికాలంలో చర్మం తేమని కోల్పోతుంది. వీటిని తినడం వల్ల స్కిన్‌కి చాలా మంచిది. వృద్ధాప్యానికి కారణమయ్యే ఫ్రీ రాడికల్స్‌ని దూరం చేయడంలో చిలగడదుంపలు బాగా పనిచేస్తాయి. దీంతో స్కిన్ మృదువుగా, మచ్చలు లేకుండా మెరుస్తూ ఉంటుంది. కాబట్టి అందమైన చర్మం కావాలనుకునేవారు వీటిని తినండని నిపుణులు చెబుతున్నారు.

ఇమ్యూనిటీ..

ఇమ్యూనిటీ..

చిలగడదుంపల్లో ఎక్కువగా ఇమ్యూనిటీ పెంచే బీటా కెరోటిన్, విటమిన్ సి అధికంగా ఉంటుంది. ఇవి ఇమ్యూనిటీ మెరుగ్గా పనిచేసేలా చేసి ఇన్ఫెక్షన్లని దూరం చేస్తుంది. దీంతో జలుబు, వైరల్ ఫీవర్స్ సమస్యలు దూరమవుతుయి. అందుకే వీటిని కచ్చితంగా తినాలని సూచిస్తున్నారు నిపుణులు.
Also Read : Soaked Dry fruits : వీటిని నానబెట్టి ఉదయాన్నే తింటే బరువు తగ్గి గుండెకి మంచిదట..

ఒత్తిడికి చెక్..

ఒత్తిడికి చెక్..

నేటి ఫాస్ట్ యుగంలో చాలా మంది ఒత్తిడికి గురవుతున్నారు. చదువు, ఉద్యోగం, ఇలా అన్ని విషయాల్లోనూ ఒత్తిడి, ఆందోళనకు గురవుతారు. అయితే, చిలగడదుంపల్లో మెగ్నీషియం ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఇవన్నీ కూడా ఒత్తిడి, ఆందోళన వంటి సమస్యలు దూరమవుతాయి.
Also Read : శృంగారంలో తృప్తి లేకపోవడానికి కారణాలు ఇవే..

గుండె ఆరోగ్యం..

గుండె ఆరోగ్యం..

చిలగడదుంపల్లో ఎక్కువగా ఫైబర్ కంటెంట్ ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఇది కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించేందుకు సాయపడుతుంది. పొటాషియం ఎక్కువగా ఈ చిలగడదుంపలు తింటే రక్తపోటు స్థాయిలు కూడా సరిగ్గా ఉంటాయి. ఇవి ఎర్ర రక్తకణాలను తయారు చేస్తాయి. దీంతో గుండె ఆరోగ్యంమెరుగ్గా ఉంటుంది.

గమనిక: ఆరోగ్య నిపుణులు, అధ్యయనాల ప్రకారం ఈ వివరాలను అందించాం. ఈ కథనం కేవలం మీ అవగాహన కోసమే. ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ఏ చిన్న సమస్య ఉన్నా వైద్యులను సంప్రదించడమే ఉత్తమ మార్గం. గమనించగలరు.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *