PRAKSHALANA

Best Informative Web Channel

PRAKSHALANA

షుగర్ రావొద్దొంటే వీటిని తినొద్దు

[ad_1]

ఉప్పులేని ప్యాకేజ్డ్ స్నాక్స్ నిజానికి షుగర్ వ్యాధికి మెయిన్ రీజన్. వాటిని ప్రాసెస్డ్ పిండితో తయారు చేస్తారు. శరీరంలోని రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను స్పీడ్‌గా పెంచుతాయి. ఆ ప్యాకెట్లలోని కార్బోహైడ్రేట్ కంటెంట్‌ని ఎప్పుడూ చదవాలి.

స్నాక్స్ బదులు..

అయితే కొన్ని స్నాక్స్‌లో ప్యాకెట్‌లో చెప్పిన వాటికంటే ఎక్కువ పిండి పదార్థాలు ఉండేలా జాగ్రత్త పడండి. మీకు స్నాక్స్ తినాలనిపించినప్పుడల్లా వాటి బదులు నట్స్ తీసుకోవడం మంచిది.

పండ్లలో ఇప్పటికే ఎక్కువ చక్కెర కంటెంట్ ఉంది. డ్రై ఫ్రూట్స్‌లో చక్కెర కంటెంట్ ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఎండిన పండ్లలో ఎక్కువ పిండి పదార్థాలు ఎలా ఉంటాయో ఓ సాధారణ ఎగ్జాంపుల్ మీకు చూపుతుంది. ఎండుద్రాక్షలో 115 గ్రాముల పిండి పదార్థాలు ఉంటాయి. అదే మొత్తంలో ద్రాక్ష కంటే చాలా ఎక్కువ. మీరు డ్రైఫ్రూట్స్ తినాలనుకున్నా, డ్రైఫ్రూట్స్ మాత్రమే మీ పండ్ల వినియోగానికి మూలం అయితే, తక్కువ చక్కెర కలిగిన పండ్లను ఎంచుకోండి.

​ఆల్కహాల్ వద్దు..

ఆల్కహాల్ డ్రింక్స్‌లో చక్కెర, కార్బోహైడ్రైట్స్ ఎక్కువగా ఉంటాయి. అందుకే షుగర్ ఉన్నవారు బీర్, వైన్ వినియోగాన్ని తగ్గించమని సలహా ఇస్తారు. మద్యం సేవించడం వల్ల మరో ప్రతికూలత కూడా ఉంది. ఎక్కువ ఆల్కహాల్ తరుచుగా షుగర్ మెడికేషన్‌తో కలిపి ఉంటుంది.

Also Read : December Born : డిసెంబర్ నెలలో పుట్టిన వారు ఎలా ఉంటారంటే..

​పండ్ల రసాల విషయంలో..

తక్కువ పరిమాణంలో పండ్లు షుగర్‌కి మంచివి. అయితే, పండ్ల రసాల విషయంలో జాగ్రత్త అవసరం. డ్రై ఫ్రూట్స్‌లానే పండ్ల రసాలలో కూడా పండ్ల చక్కెర ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఇది రక్తంలో చక్కెరను పెంచుతుంది.

పండ్ల రసాలు విటమిన్స్, ఖనిజాలతో నిండి ఉన్నప్పటికీ, ఎక్కువ మొత్తంలో పంచదార డయాబెటిస్ పేషెంట్స్‌కి మంచిది కాదు.

Also Read : Weight loss : ఈ వర్కౌట్స్ చేస్తే బరువు తగ్గుతారట..

ఫ్రై ఫుడ్స్‌తో..

ఫ్రై చేసిన ఫుడ్స్ కేలరీలతో ఓవర్‌లోడ్ చేసి రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని అస్తవ్యస్తంగా మారుస్తాయి.

ఈ ఆహారాలు మొదట్లో రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని పెంచుతాయి. కొవ్వులు జీర్ణం అయ్యేందుకు ఎక్కువ సమయం తీసుకుంటాయి. కాబట్టి, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని పెంచతుంది.

కొవ్వు మాత్రమే కాదు. ఇతర వ్యాధులకు కూడా ట్రిగ్గర్స్ అయిన ట్రాన్స్ ఫ్యాట్స్ కూడా ఉంటాయి.

Also Read : Eye Makeup : ఐ మేకప్ వేసుకున్నప్పుడు ఈ టిప్స్ పాటించకపోతే కష్టమే..

​ఏం తినాలంటే..

మైదా, వైట్ బ్రెడ్ వంటి ప్రాసెస్డ్ కార్బ్స్, వీటితో తయారైన ఫుడ్ ఐటెమ్స్‌కి దూరంగా ఉండాలి. ఈ ఆహారాలలో ఫైబర్ కంటెంట్ తక్కువగా ఉంటుంది. షుగర్ పేషెంట్స్‌లో రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని పెంచుతుంది. వీటిలో ఆరోగ్యకరమైన, సహజమైన ప్రత్యామ్నాయాలను ఎంచుకోండి. హోల్ గ్రెయిన్, సీజనల్ ఫ్రూట్స్, వెజిటేబుల్స్ తీసుకోండి.

గమనిక: ఆరోగ్య నిపుణులు, అధ్యయనాల ప్రకారం ఈ వివరాలను అందించాం. ఈ కథనం కేవలం మీ అవగాహన కోసమే. ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ఏ చిన్న సమస్య ఉన్నా వైద్యులను సంప్రదించడమే ఉత్తమ మార్గం. గమనించగలరు.

[ad_2]

Source link

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *