రెగ్యులర్‌గా, న్యూ ఇయర్ రిజల్యూషన్స్ ఊహించిన దాని కంటే ముందే బ్రేక్ అవుతాయి. కొంతమంది వాటిని కొన్ని నెలల పాటు ఫాలో అవుతారు. కొంతమంది జనవరి మొదటి వారంలోనే బ్రేక్ వేస్తారు. మన గోల్స్ నెరవేరకపోవడానికి రెండు సాధారణ కారణాలు..

ఆపై పాత రొటీన్‌కి తిరిగి వెళ్ళాలని గుర్తుంచుకోండి. తెలివిగా ఎంచుకుంటే, మీ న్యూ ఇయర్ గోల్స్ రీచ్ అయ్యేందుకు హెల్ప్ చేస్తుంది. 2023లో మీకు హెల్ప్ చేసేందుకు, న్యూ ఇయర్‌లో, రాబోయే కాలంలో మీరు మంచి ఆరోగ్యాన్ని ఎలా ఎంచుకోవచ్చనే దానిపై ఇక్కడ కొన్ని జాగ్రత్తలు ఉన్నాయి.

డాక్టర్ జ్యూతి కపూర్, సీనియర్ సైకియాట్రిస్ట్, ఫౌండర్ 2023 కోసం క్రింది సులభమైన, అత్యంత ప్రభావవంతమైన ఆరోగ్య తీర్మానాల గురించి చెబుతున్నారు.

Weight Loss Journey : మెట్లు ఎక్కి దిగడంతో 13 కిలోలు తగ్గాడట..

ప్రతిరోజూ 15 నిమిషాలు ప్రకృతిలో గడపండి. దీంతో పాజిటీవ్ వైబ్రేషన్స్‌ ఉంటాయి. ఇది మిమ్మల్ని సూర్యకాంతి తగిలేలా చేస్తుంది. దీంతో విటమిన్ డి అంది ఆరోగ్యానికి మేలు జరగడమే కాకుండా రత్రి నిద్రపోవడానికి కూడా హెల్ప్ అవుతుంది.

వర్కౌట్ బెనిఫిట్స్

మీరు హ్యాపీగా ఫీల్ అయ్యే వర్కౌట్ ఎంచుకోండి. న్యూ ఇయర్‌లో మరింత వర్కౌట్ చేయాలని నిర్ణయించుకోవడం గొప్ప ఆలోచన. కానీ, మీరు ఆస్వాదించే వర్కౌట్ ఎంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం. దీంతో మీరు కొనసాగించే అవకాశం ఉంటుంది. మీకు ఏది బావుంటుందో తెలుసుకోవాలి.

Also Read : Fatty Liver : వీటిని ఎక్కువగా తింటే ఫ్యాటీ లివర్ సమస్య వస్తుందట.. జాగ్రత్త..

సెల్ఫ్ కేర్ ప్రాక్టీస్..

మీరు మీ జీవితంలో ఇతర వ్యక్తులను జాగ్రత్తగా చూసుకునే ముందు మీ గురించి జాగ్రత్తగా ఉండడం ముఖ్యం. న్యూ ఇయర్‌లో రెస్ట్ తీసుకోవడానికి, మీరు ఇష్టపడే పనులను చేయడానికి సమయం తీసుకోండి. ఇది మీకు ఏడాది పొడవునా హ్యాపీగా ఉండేందుకు హెల్ప్ చేస్తుంది. డాక్టర్ మాలా కనేరియా, కన్సల్టెంట్ ఇన్ఫెక్షియస్ డిసీజెస్, జస్లోక్ హాస్పిటల్ అండ్ రీసెర్చ్ సెంటర్, మన శరీరాన్ని ఇంజన్‌లా ఉండాలని శారీరకంగా, మానసికంగా పోషణ అందిస్తుందని చెబుతున్నారు.

డాక్టర్ కనేరియా ప్రకారం..

పోషకాలతో నిండిన ఫుడ్ తీసుకోవడం..
ఇక్కడ ఓ ముఖ్య అంశం ఏంటంటే ప్రతీది మితంగా తీసుకోవడం, తీసుకునే సమయం. మనకు నచ్చిన ఫుడ్స్‌ని కోరికను పెంచుతుంది. కాబట్టి, తక్కువగా తినడం మంచిది. భోజనం మానేడం అస్సలు చేయొద్దు. తక్కువ కార్బోహైడ్రేట్స్, ఫ్రెష్ డైట్‌ని ఫాలో అయ్యేందుకు ట్రై చేయండి. ఇది ఒకరి ఆరోగ్యానికి హానికరం కావొచ్చు. హైడ్రేటెడ్‌గా ఉండడానికి, శరీరం నుండి ట్యాక్సిన్స్‌ని బయటికి పంపేందుకు నీరు బెస్ట్ ఆప్షన్..

Also Read : Romance stories : వీరంతా అందుకోసమే భర్తలను మోసం చేశారట..

మంచి పార్టనర్..

మీరు ఏదైనా స్టార్ట్ చేసినప్పుడు మీ చుట్టూ ఉన్నవారు అలా ఉంటే బావుంటుంది. దీంతో మానసిక, శారీరక ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది. మీ జీవితాన్ని హ్యాపీగా చేసేందుకు మీ చుట్ట అలాంటి వారు ఉండడం మంచిది.

ఒత్తిడికి దూరంగా..

అతిగా ఆలోచించడం, హాబీలు చేయడం, స్క్రీన్ సమయాన్ని తగ్గించడం ద్వారా ఒత్తిడికి దూరంగా ఉంటాం. సరైన భోజనం, గొడవలు లేని ప్రశాంత జీవనం, స్నేహితులు ఉండడం ఒత్తిడిని అధిగమించేందుకు సాయపడతాయి. యోగా, ధ్యానం కూడా ఒత్తిడిని తగ్గిస్తాయి. అదే విధంగా మధ్యమధ్యలో సెలవులు తీసుకోవడం, మీకు మీరు టైమ్ తీసుకోవడం చాలా మంచిది. సోలో సెలవులు అద్భుతాలు చేస్తాయనే చెప్పొచ్చు. చివరగా, సెల్ఫ్ లవ్, మంచి ఆరోగ్యాన్నిచ్చే బెస్ట్ ఆప్షన్. మీ ఆరోగ్యం మీ బాధ్యత. మరెవరిదో కాదు. మహిళల స్త్రీ జననేంద్రియ ఆరోగ్యం కోసం గుర్గావ్‌లోని క్లౌడ్ నైన్ హాస్పిటల్, సీనియర్ కన్సల్టెంట్ గైనకాలజీ డాక్టర్ రిథు సేథి, గుర్గావ్‌లోని అపెక్స్ క్లినిక్, 2023లో మంచి ఆరోగ్యం కోసం అనుసరించాల్సిన కొన్నింటిని సిఫార్సు చేస్తున్నారు.

డాక్టర్ చెకప్

మహిళల స్త్రీ జననేంద్రియ ఆరోగ్య దినచర్య ఈ పరీక్ష గర్భాశయ క్యాన్సర్ వంటి పెల్విక్ సమస్యల కోసం తనిఖీ చేస్తుంది. కాబట్టి, సాధారణంగా అపాయింట్‌మెంట్ తీసుకోవాలి. ఏదైనా సమస్యను గుర్తిస్తే స్టార్టింగ్‌లోనే ట్రీట్‌మెంట్ చేయొచ్చు. ప్రతి గర్భిణీ ప్రినేటల్ కేర్ కోసం సైన్ అప్ చేయాలి. ఆరోగ్యకరమైన గర్బధారణను నిర్ధారించేందుకు ఇది ఏకైక మార్గం. మహిళలు వారి స్త్రీ జననేంద్రి ఆరోగ్యానికి చేయగలిగే అతి ముఖ్య విషయం ఏఏంటంటే వారి శరీరం గురించి తెలుసుకోవాలి.

డాక్టర్ అతుల్ మాథుర్ ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్, ఇంటర్వెన్షనల్ కార్డియాలజీ, క్యాథ్ ల్యాబ్ చీఫ్, ఫోర్టిస్ ఎస్కార్ట్స్ హార్ట్ ఇనిస్టిట్యూట్, న్యూ ఢిల్లీ, ఓ సాధారణ లక్ష్యాల సెట్ మీకు మంచి వ్యక్తిని తయారు చేయడంలో సాయపడుతుందని, మీ ఆరోగ్యాన్ని మంచి కోసం మార్చుకోవడంలో మీకు సహాయపడుతుందని చెప్పారు. పైన చెప్పిన టిప్స్ కాకుండా, డాక్టర్ మాథుర్ కొన్ని సలహాలు ఇస్తున్నారు.

  • గుండె ఆరోగ్యాన్ని పరిశీలించడం
  • ఇయర్లీ బాడీ చెకప్స్
  • క్రమం తప్పకుండా బాడీ చెకప్స్, రక్తపోటు, బ్లడ్ షుగర్, చెడు కొలెస్ట్రాల్‌ని కంట్రోల్‌ను నిర్వహించడంలో మీకు సాయపడతాయి. వ్యాధులను దూరంగా ఉంచడంలో సాయపడతాయి.

మంచి నిద్ర..

హ్యాపీగా 8 గంటల నిద్ర ఎప్పుడూ సజెస్ట్ చేస్తారు. నిద్ర షెడ్యూల్‌కి కట్టుబడి ఉండండి. నిద్రకి ముందు కెఫిన్, డ్రింక్స్ తీసుకోవద్దు. ముందుగానే వర్కౌట్ చేయాలి.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *