PRAKSHALANA

Best Informative Web Channel

PRAKSHALANA

షుగర్‌ పేషెంట్స్‌ ఏ వంట నూనె వాడితే.. మంచిది..?

[ad_1]

Best Cooking Oils For Diabetics: ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం విషయానికి వస్తే.. సరైన వంట నూనెను ఎంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం. ముఖ్యంగా డయాబెటిస్‌ పేషెంట్స్‌‌ వారి వంట నూనెను సెలెక్ట్‌ చేసుకోవడంలో చాలా జాగ్రత్తగా ఉంటాలని నిపుణులు చెబుతున్నారు. షుగర్‌ పేషెంట్స్‌.. ఫ్యాట్‌ ఇన్‌ టేక్‌ను మోనిటర్‌ చేసుకోవాలని అంటున్నారు. డయాబెటిస్ ఉన్నవారు.. ట్రాన్స్‌ ఫ్యాట్స్‌ను నివారించాలని అమెరికన్ డయాబెటిస్ అసోసియేషన్ స్పష్టం చేసింది. వీరు సంతృప్త కొవ్వుల కంటే ఎక్కువ మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్, పాలీఅన్‌శాచురేటెడ్ ఫ్యాట్స్‌ తీసుకోవాలని సలహా ఇచ్చింది. షుగర్‌ పేషెంట్స్‌ హెల్తీగా ఉండటానికి, మంచి కొవ్వులను వారి డైట్‌లో యాడ్‌ చేయడానికి.. వంట నూనె అద్భతమైన మార్గం. అసలు షుగర్‌ పేషెంట్స్‌ ఎలాంటి వంట నూనె వాడితే మంచిదో తెలుసుకోవాలంటే.. ఈ స్టోరీ చదివేయండి.

ఆలివ్‌ ఆయిల్‌..

ఆలివ్ నూనెలో ఒలియోప్రొపీన్ ఉంటుంది, ఇది అత్యంత శక్తివంతమైన పాలీఫెనాల్. ఇది శరీరానికి అనేక ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది. ఈ నూనెలో ఉండే పాలీఫెనాల్స్ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి. ఇందులో టైరోసోల్ అనే యాంటీ ఆక్సిడెంట్ ఉంటుంది. ఇది ఇన్సులిన్‌ నిరోధకతను మెరుగుపరుస్తుంది. ఈ నూనెలో యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ గుణాలు ఉన్నాయి. మీరు ఆహారంలో ఆలివ్ నూనెను చేర్చుకుంటే, మీ చక్కెర స్థాయి నియంత్రణలో ఉంటుంది

నువ్వుల నూనె..

నువ్వుల నూనెలో విటమిన్ ఇ, లిగ్నాన్స్, యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ, యాంటీఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇవి డయాబెటిక్ పేషెంట్‌కు మేలు చేస్తాయి. నువ్వుల నూనెలోని పోషకాలు.. బ్లడ్‌ షుగర్‌, రక్తంలో కొలెస్ట్రాల్‌ స్థాయిలను కంట్రోల్‌లో ఉంచుతాయి. నువ్వుల నూనెలోని మెగ్నీషియం ఇన్సులిన్ స్రావాన్ని నిరోధించి.. డయాబెటిస్‌ను నియంత్రిస్తుంది.

రైస్‌ బ్రాన్‌ ఆయిల్‌..

గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేసే రైస్ బ్రాన్ ఆయిల్.. డయాబెటిక్ పేషెంట్లకు మేలు చేస్తుంది. దీనిలో మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్ ఫ్యాటీ యాసిడ్స్, మరియు యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు మెండుగా ఉంటాయి. అమెరికన్ జర్నల్ ఆఫ్ మెడిసిన్‌లోని ఒక పరిశోధన ప్రకారం నువ్వుల నూనె, రైస్ బ్రాన్ నూనెను కలిపి వంటనూనెగా ఉపయోగించడం వల్ల హైపర్‌గ్లైసీమియా తగ్గుతుంది. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు కంట్రోల్‌లో ఉంటాయి.

వేరుశనగ నూనె..

డయాబెటిక్‌ పేషెంట్స్‌ వంటకు వేరుశనగ నూనె వాడితే మంచిదని నిపుణులు చెబుతున్నారు. వేరుశెనగ నూనెలో పాలీఅన్‌శాచురేటెడ్, మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వులు పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇవి చెడు కొలెస్ట్రాల్‌‌ను కంట్రోల్‌లో ఉంచుతాయి. ఈ నూనెలో విటమిన్‌ ఈ కూడా మెండుగా ఉంటుంది. ఇది షుగర్‌ పేషెంట్స్‌కు మేలు చేస్తుంది.

కొబ్బరి నూనె..

కొబ్బరి నూనె.. ఆకలిని తగ్గిస్తుంది, కొవ్వును కరిగిస్తుంది, బరువు కంట్రోల్‌లో ఉంచుతుంది. ఇది శరీరంలో మంచి కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని పెంచుతుంది, గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది. కొబ్బరి నూనె వంటకు వాడితే.. రక్తంలో చక్కెర స్థాయి కంట్రోల్‌లో ఉంటుంది. దీనిలో ఆరోగ్యకరమైన సంతృప్త కొవ్వులు ఉంటాయి.

గమనిక: ఆరోగ్య నిపుణులు, అధ్యయనాల ప్రకారం ఈ వివరాలను అందించాం. ఈ కథనం కేవలం మీ అవగాహన కోసమే. ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ఏ చిన్న సమస్య ఉన్నా వైద్యులను సంప్రదించడమే ఉత్తమ మార్గం. గమనించగలరు.

[ad_2]

Source link

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *